Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

KHU ĐÔ THỊ MỚI CELADON TÂN PHÚ


GIỚI THIỆU CHỦ ĐẦU TƯ:
Được thành lập vào năm 1995, Gamuda Land là một tập đoàn bất động sản trực thuộc Gamuda Berhad Malaysia. Với 17 năm kinh nghiệm,Gamuda Landchuyên phát triển các khu đô thị và cộng đồng dân cư. Cho đến nay, Gamuda Land đã phát triển hàng loạt các dự án với tổng diện tích khoảng 2.500 ha và tổng giá trị đầu tư lên đến 8,2 tỉ USD. Tiềm lực kinh tế vững mạnh chính là yếu tố giúp Gamuda Land thực hiện thành công các dự án khu đô thị với quy mô lớn tại các thị trường quốc tế. Gamuda Land tự hào áp dụng tiêu chuẩn
conquas
 hệ thống đánh giá chất lượng công trình được xây dựng và phát triển bởi Cục Quản Lý Công Trình và Xây Dựng Singapore, vào các công trình của mình nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Không dừng lại ở đó, Gamuda Land tiếp tục đầu tư vào dự án khu đô thị cao cấp Celadon City tại TP.HCM. Với vị thế đắc địa tại quận Tân Phú, dự án có tổng diện tích 82 ha, sẽ mang đến cho cộng đồng dân cư một trường sống trong lành và tiện lợi với điểm nhấn chính là công viên rộng16 ha. Khu đô thị cao cấp này càng được hoàn thiện hơn với trung tâm thương mại rộng 3,51 ha do tập đoàn bán lẻ AEON (Nhật Bản), Trung tâm thương mại đầu tiên tại Việt Nam của Aeon, đã đi vào hoạt động từ tháng 1 năm 2014; khu thể thao phức hợp rộng 5,43 ha với hệ thống trang thiết bị hiện đại; Trong đó khu căn hộ Ruby, một phần của dự án, Block A, B đã bàn giao nhà vào quý I/2013.


Tháng 3 năm 2013, dự án Celadon City vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng 2012 do thời báo kinh tế Việt Nam tổ chức, hạng mục “Doanh nghiệp có phong cách kinh doanh tốt nhất”.

 
Với 74 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài và 100 doanh nghiệp Việt Nam được lựa chọn tham gia chương trình, bao gồm các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực: ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, ôtô – xe máy, bất động sản…
VỊ TRÍ CELADON CITY 



SỰ TỐNG HÒA CỦA KHÔNG GIAN XANH VÀ KIẾN TRÚC HIỆN ĐẠI
Khu đô thị này được thiết kế để mang lại một cuộc sống với phong cách resort tiện nghi, sang trọng với khu sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi, trung tâm thể dục thẩm mỹ, công viên trung tâm cho các hoạt động thể thao và thư giãn, mua sắm, trường học hay các khu văn hóa giải trí.

















 Đó thật sự là chốn đi về lý tưởng của mỗi thành viên trong gia đình sau những giờ làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó, các căn hộ còn được bố trí xen kẽ với những khu vườn xanh mát mang lại cảm giác thư giãn và yên lành.
Các căn hộ tại Celadon City được thiết kế với nhiều loại diện tích khác nhau. Mỗi căn nhà được bố trí nhằm đảm bảo sự riêng tư cho mỗi gia đình đồng thời vẫn cho phép các căn hộ có được tầm nhìn tốt nhất hướng ra các khu công viên và vườn hồ bên ngoài. Ngoài ra, thiết kế này còn tạo điều kiện cho các ánh sáng và không khí lan tỏa thông suốt trong toàn bộ khối nhà và khu vực bao quanh.


ĐANG TRIỂN KHAI MỞ BÁN BLOCK C

SƠ ĐỒ TOÀN KHU RUBY


ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ DỰ ÁN QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP PKD CĐT HOẶC SỐ HOTLINE C.TY: 0909 646 680 GẶP MR HUY

                                                                  THANK YOU !



0 nhận xét:

Đăng nhận xét